Trao học bổng Nguyễn Sinh Sắc năm học 2016 - 2017

 02:19 CH @ Thứ Tư - 30 Tháng Mười Một, 2016

Tối ngày 29.11.2016, Công ty Xăng dầu Đồng Tháp (Petrolimex Đồng Tháp) phối hợp với Quỹ khuyến học Nguyễn Sinh Sắc (Hội khuyến học Tỉnh Đồng Tháp) tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Sinh Sắc năm học 2016 - 2017 tặng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập của Trường Đại học Đồng Tháp.

Ông Võ Hồng Nhân, nguyên UVTW Đảng, Phó ban tư tưởng VH TW, nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Tháp, Trưởng ban vận động Quỹ khuyến học Nguyễn Sinh Sắc phát biểu khai mạc.

Tại buổi lễ, đại diện CBCNV và người lao động Petrolimex Đồng Tháp, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Phúc Thạnh đã trao số tiền 75.000.000 đồng ủng hộ Quỹ khuyến học Nguyễn Sinh Sắc để trao học bổng tặng các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tốt.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đồng Tháp Lê Phúc Thạnh trao tiền ủng hộ Quỹ

Đồng chí Lê Phúc Thạnh trao học bổng tặng các sinh viên Trường ĐH Đồng Tháp

Trong những năm qua Petrolimex Đồng Tháp luôn đồng hành cùng với tỉnh Đồng Tháp trong các chương trình xã hội như xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa cũng như chăm sóc nuôi dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng, hỗ trợ học sinh nghèo ở các địa phương,...

Đây là những hoạt động thường niên góp phần gắn kết người lao động của Công ty với cộng đồng, cũng như nâng cao ý thức cộng đồng, tinh thần trách nhiệm của Công ty với nhân dân địa phương.

Nguồn:  Võ Thành Đông  -  Phó trưởng Phòng TCHC
Petrolimex Đồng Tháp