Petrolimex Đồng Tháp: Đại hội Chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2017 - 2020

 04:00 CH @ Thứ Năm - 29 Tháng Sáu, 2017

Thực hiện Công văn số 282-CV/ĐUKDN, ngày 05/5/2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Tỉnh Đồng Tháp và Kế hoạch số 24-KH/ĐU ngày 18/5/2017 của Đảng ủy Công Xăng dầu Đồng Tháp về việc tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017-2020;
Sáng ngày 28/6/2017, Chi bộ Cửa hàng bán lẻ II đã tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2020, đây cũng là chi bộ được chọn tổ chức đại hội điểm của Đảng bộ công ty.
Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí Trần Hoàng Vũ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trưởng các ban Đảng ủy khối doanh nghiệp, đồng chí Lê Phúc Thạnh - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc tới dự và chỉ đạo Đại hội. Ngoài ra còn có sự tham dự của các đồng chí là UV BCH Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc để theo dỏi và rút kinh nghiệm.

Nhiệm kỳ vừa qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội 19 của Đảng bộ Công ty và Nghị quyết đại hội Chi bộ lần thứ III, Chi bộ CHBL II đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh vừa có những thuận lợi vừa có những khó khăn, thách thức đan xen nhau, sự cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ ngày càng gay gắt. Với sự năng động, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, thống nhất cao của toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong các đơn vị, Chi bộ CHBL II đã nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác.
Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Chi bộ đã chủ động xây dựng các chương trình hành động, các giải pháp sản xuất kinh doanh nhằm cụ thể hoá các nghị quyết của Đảng ủy công ty để triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của các đơn vị… Do đó, trong nhiệm kỳ qua, về cơ bản chi bộ đã lãnh đạo các đơn vị thực hiện hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch mà công ty giao, ổn định và tăng trưởng bền vững; Trong công tác xây dựng Đảng, Chi bộ đã chú trọng xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh mà trọng tâm là nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của đội ngũ cán bộ đảng ,công tác giáo dục lý luận, chính trị, tư tưởng cũng như việc học tập, quán triệt Nghị quyết của Trung ương và của cấp ủy cấp trên được tổ chức thường xuyên, kịp thời đến đảng viên. Đặc biệt chi bộ đã nghiêm túc tổ chức thực hiện tốt chỉ thị của Đảng về xây dựng và chỉnh đống đảng, các chương trình, kế hoạch của Đảng ủy công ty về “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” qua đó đã tạo ra chuyển biến tích cực cả về tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên và người lao động.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Lê Phúc Thạnh, Bí thư Đảng ủy công ty, ghi nhận nỗ lực của tập thể Chi bộ và CBCNV đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà nghị quyết Đại hội III của chi bộ đề ra. Để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2017-2020, đồng chí Lê Phúc Thạnh yêu cầu Chi bộ cần phải nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng; Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chính trị tư tưởng và bồi dưỡng lý luận chính trị, đặc biệt là công tác phát triển đảng viên mới; Cụ thể hóa các chỉ tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ mới bằng các hành động cụ thể.

Đ/c Lê Phúc Thạnh - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành chi bộ khóa mới gồm 03 đồng chí và đồng chí Bùi Hồng Tiến tái đắc cử chức danh Bí thư thư Chị bộ Cửa hàng bán lẻ II nhiệm kỳ 2017-2020.

Ban chấp hành chi bộ Cửa hàng bán lẻ II, nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Hoàng Vũ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp đã đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Công ty, sự chuẩn bị nghiêm túc về công tác tổ chức cả nội dung và hình thức, đúng với hướng dẫn của Đảng cấp trên; Đại hội đã tổ chức thành công và đề nghị các Chi bộ trực thuộc học tập và triển khai thực hiện.

Đ/c Trần Hoàng Vũ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội.

Nguồn:  Võ Thành Đông  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Đồng Tháp