Đại hội Công đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2014-2019

 10:10 SA @ Thứ Sáu - 11 Tháng Tư, 2014

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Công ty Xăng dầu Đồng Tháp, Ban Thường vụ Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, ngày 07 tháng 4 năm 2014 Công đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Đồng Tháp tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014–2019.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hồ Minh Bạch – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty và 60 Đại biểu đại diện cho 151 đoàn viên công đoàn Công ty.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hồ Minh Bạch - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty đã biểu dương những thành tích mà Công Đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những mặt hạn chế cần phải khắc phục trong thời gian tới; đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng Ban chấp hành khóa mới luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn để nâng cao chất lượng hoạt động, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, tham gia tích cực và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Công ty trong thời gian tới.

Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra Ban chấp hành Công Đoàn Petrolimex Đồng Tháp khóa VIII, nhiệm kỳ 2014-2019 gồm 7 đồng chí.

Sau một ngày làm việc, Đại hội đã thành công tốt đẹp và có ý nghĩa đối với CNVC-LĐ và đoàn viên Petrolimex Đồng Tháp đang ra sức thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.

Đ/c Lê Văn Chính - Thay mặt Đoàn Chủ tịch tuyên bố lý do

BCH khóa VIII, nhiệm kỳ 2014-2019 ra mắt Đại hội

Nguồn:  Bùi Thanh Tâm  -  Quản trị trưởng
Petrolimex Đồng Tháp