"Tết sum vầy" với hàng hóa/dịch vụ Petrolimex

 08:23 SA @ Thứ Sáu - 20 Tháng Giêng, 2017

Từ ngày 13 đến 14/01/2017 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Đồng Tháp, Công ty Xăng dầu Đồng Tháp (Petrolimex Đồng Tháp) tham gia Hội chợ “Tết sum vầy” năm 2017 do Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh đoàn Đồng Tháp phối hợp tổ chức.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Petrolimex Đồng Tháp và Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp về triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Trong hai ngày 13 và 14/01/2017, Petrolimex Đồng Tháp phối hợp Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Petrolimex tại hội chợ “Tết sum vầy” năm 2017 như: dầu nhờn, gas, nước giặt, bảo hiểm,… với giá bán ưu đãi cho công đoàn viên và nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn đã thu hút được sự quan tâm của nhiều công đoàn viên, khách hàng tham quan tại hội chợ.

Đây là hoạt động để Petrolimex Đồng Tháp đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh thương hiệu Petrolimex; đưa sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex đến gần hơn đối với công đoàn viên và người tiêu dùng địa phương.

Nhân dịp này Petrolimex Đồng Tháp đã trao số tiền 10.000.000 đồng ủng hộ Quỹ “Tấm lòng Vàng” để tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhằm chăm lo thiết thực.

Ông Lê Phúc Thạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao tiền ủng hộ Quỹ “Tấm lòng Vàng”

Một số hình ảnh hoạt động tại Hội chợ “Tết sum vầy”:

Nguồn:  Bùi Hồng Tiến  -  Phó trưởng Phòng KDTH
Petrolimex Đồng Tháp