Hội thao người lao động Petrolimex Đồng Tháp năm 2022

 10:05 SA @ Thứ Hai - 29 Tháng Tám, 2022

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9; Hướng đến hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 4/10. Sáng ngày 27/8/2012 tại TP.Cao Lãnh, Công ty Xăng dầu Đồng Tháp (Petrolimex Đồng Tháp/Công ty) đã tổ chức Hội thao người lao động năm 2022 với mục đích duy trì, phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu với các đơn vị, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho người lao động trong Công ty sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặt khác, thông qua hội thao phát hiện và lựa chọn những vận động viên để chuẩn bị tham gia hội thao khu vực Tây nam bộ do Công đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức.

Ông Lê Phúc Thạnh - Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Đồng Tháp, phát biểu chào mừng hội thao.

Dự lễ khai mạc Hội thao, về phía lãnh đạo các ban ngành có ông Phạm Việt Kiên - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy Đồng Tháp; Bà Thái Đức Tuệ Mẫn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Thượng tá Nguyễn Phi Vân - Phó trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đồng Tháp; Ông Phạm Thế Dũng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Gas Cần Thơ và ông Võ Hoàng Biết - Giám đốc chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ. Về phía Petrolimex Đồng Tháp có ông Lê Phúc Thạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và các CBCNV Petrolimex Đồng Tháp, cùng sự có mặt của gần 90 vận động viên đến từ các đơn vị như vị Ban Nội Chính Tỉnh, Cảnh sát PCCC & CNCH, Công ty TNHH Gas Petrolimex Cần Thơ và Petrolimex Đồng Tháp.

Lãnh đạo các đơn vị tham dự Lễ khai mạc.

Các VĐV tham dự hội thao.

Phát biểu chào mừng Hội thao, ông Lê Phúc Thạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đồng Tháp nhấn mạnh, Hội thao với mục đích tiếp tục đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong giai đoạn hiện nay mà cụ thể là phong trào “rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khoẻ để lao động, học tập, khoẻ để phụng sự tổ quốc. Ông Lê Phúc Thạnh đã thay mặt CBCNV Công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các ban ngành, Đảng ủy Khối đã hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp cho Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ, ổn định và phát triển; cám ơn các đối tác thân thiết trong và ngoài Tỉnh đã tin tưởng và hợp tác với Công ty trong suốt thời gian qua; cảm ơn lãnh đạo các đơn vị đã hưởng ứng và tạo điều kiện cho các VĐV tham dự Hội thao người lao động năm 2022. Đồng thời mong muốn các đoàn thể, các đơn vị trong Công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động trong từng đơn vị. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển, tiếp tục tập luyện để duy trì sức khỏe trong lao động và học tập.

Các VĐV tranh tài.

Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất thực hành chữa cháy và CNCH cho đội khu vực huyện Tháp Mười, huyện Cao Lãnh và giải Nhất môn bóng đá nam cho đội Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Hội thao là sân chơi bổ ích, lành mạnh và là cơ hội để rèn luyện góp phần nâng cao sức khỏe của người lao động và nghiệp vụ PCCC tại các đơn vị nhằm phục vụ tốt hơn trong công việc, đồng thời thắt chặt mối quan hệ, giao lưu giữa các đơn vị trên địa bàn để cùng nhau thực hiện tốt công tác, nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh của Hội thao

Nguồn:  Phan Tấn Tài  -  Tổ trưởng Tổ CNTT-TĐH
Petrolimex Đồng Tháp