Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024

 09:00 CH @ Thứ Sáu - 09 Tháng Tám, 2024

Ngày 09/8/2024, Công ty Xăng dầu Đồng Tháp (Petrolimex Đồng Tháp) phối hợp Phòng An ninh Kinh tế  tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024 tại Văn phòng Công ty. Thực hiện Kế hoạch số 140/KH-BCĐ138, ngày 21/4/2024 của Ban Chỉ đạo 138 Tỉnh và Hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2024), 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2024).

Đồng chí Lê Phúc Thạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đồng Tháp phát biểu khai mạc

Tham dự ngày hội có các đồng chí Đặng Hồng Tâm – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan Tỉnh; đồng chí Thượng tá Võ Thanh Nhàn - Trưởng phòng An ninh Kinh tế, Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Phước Cường - Phó chủ tịch UBND thành phố Cao Lãnh; các đồng chí đại diện Lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; đại diện Lãnh đạo Công an, Quân sự Thành phố Cao Lãnh; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 1 và Ban Lãnh đạo, Trưởng/Phó các đơn vị trực thuộc Công ty.

Đồng chí Đặng Hồng Tâm (bên phải) – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan Tỉnh

Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn sâu sát của UBND Tỉnh, Công an Tỉnh, Petrolimex Đồng Tháp đã chủ động phối hợp với các ngành trong công tác tuyên truyền vận động người lao động, xây dựng kế hoạch, triển khai các mô hình, giải pháp thiết thực. từ đó đã mang lại một số kết quả thiết thực trong phòng, chống tội phạm đảm bảo tình hình ANTT của Công ty.

Đồng chí Đặng Hồng Tâm – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan Tỉnh trao quà của Tỉnh ủy cho Công ty

Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là hoạt động có ý nghĩa to lớn, phát huy sức mạnh đại đoàn kết của cán bộ, đảng viên và người lao động Công ty trong phong trào toàn dân chung tay giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Thượng tá Võ Thanh Nhàn - Trưởng phòng An ninh Kinh tế phát biểu chỉ đạo

Nhân dịp này UBND Tỉnh Đồng Tháp tặng bằng khen cho Công ty Xăng dầu Đồng Tháp đã thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024 và Công an tình Đồng Tháp tặng giấy khen cho 02 tập thể và 01 cá nhân thành tích xuất sắc trong tham mưu, hướng dẫn, tổ chức và tuyên truyền Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Đồng chí Thượng tá Võ Thanh Nhàn - Trưởng phòng An ninh Kinh tế trao tặng Bằng khen của UBND Tỉnh cho Công ty
Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Đẹp – Phó trưởng phòng Tham mưu trao Giấy khen của Công an Tỉnh cho tập thể, cá nhân
Đồng chí Lê Phúc Thạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đồng Tháp trao Giấy khen cho các đơn vị trực thuộc Công ty

Trước đó Petrolimex Đồng Tháp cũng đã tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá để chào mừng Ngày hội với sự tham dự các đội bóng của các đơn vị: Phòng An ninh Kinh tế, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH, Văn phòng UNND Tỉnh và Petrolimex Đồng Tháp.

Một số hình ảnh hội thao:

Một số hình ảnh khác:

Nguồn:  Ban Truyền thông và Phát triển